Nông nghiệp chính là ngành kinh tế quan trọng, là trụ đỡ của nền kinh tế của Việt Nam ta từ bao đời nay. Chính vì vậy, để giữ cho trụ đỡ đó ngày càng ổn định và bền vững, nông nghiệp sạch chính là hướng đi đúng đắn.

Nhận thấy nền nông nghiệp đang ngày càng ô nhiễm do sử dụng các chất hoá học độc hại, không những kém hiệu quả mà còn để lại hậu quả cho nhiều đời sau. Đây chính là lý do Bio-Floc khởi nghiệp, với mục tiêu đem lại những sản phẩm có giá trị, giúp đỡ bà con trong công cuộc nuôi trồng và hơn hết phát triển được một nền nông nghiệp sạch.

Vì sao nền nông nghiệp sạch quan trọng?

chế phẩm sinh học, vi sinh bản địa, vi sinh, vi sinh xử lý đáy, men tiêu hóa, kỹ thuật nuôi cấy vi sinh

Có người nhận định Việt Nam sẽ trở thành bếp ăn của thế giới. Và với những điều chúng ta đã làm được từ trước, trong và sau dịch Covid 19, thì nhận định trên rất có thể sẽ trở thành sự thật trong vài năm tới.

Đặc biệt, ngành thuỷ sản Việt Nam được coi là điểm sáng trong nông nghiệp Việt Nam. Khi mà ngành thuỷ sản luôn đạt được kim ngạch về sản lượng trong nước cũng như xuất khẩu, mang lại hàng chục tỷ đô cho nền kinh tế.

Để làm được những điều trên, điều kiện tiên quyết đó chính là tạo ra và duy trì được một nền nông nghiệp sạch và bền vững. Cụm từ “Nông nghiệp sạch” chính là từ khoá nổi bật hiện nay, khi mà chính chúng ta đã nhận ra những vấn đề về môi trường trong ngành nông nghiệp.

Việc sử dụng bừa bãi các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chất hoá học, kháng sinh đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường đất, nước. Không chỉ ảnh hưởng tới riêng ngành nông nghiệp do đất đai giảm chất lượng mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ con người qua việc sử dụng nước sinh hoạt bị ngấm chất hoá học.

Nền nông nghiệp sạch trong lý tưởng khi doanh nghiệp Bio-Floc khởi nghiệp chính là một nền nông nghiệp sử dụng ít hoặc không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hóa học, chất hóa học, chất kháng sinh tổng hợp gây ô nhiễm tới môi trường, thay vào đó là sử dụng các loại chế phẩm sinh học an toàn và hiệu quả.

Vai trò của nền nông nghiệp sạch hiện nay

Vai trò quan trọng của nông nghiệp sạch được Bio-Floc nhận định khi khởi nghiệp như sau:

  • Đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng;
  • Nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cơ hội xuất khẩu nông sản;
  • Mang lại nguồn lợi lớn cho người dân, cho nền kinh tế Việt Nam;
  • Giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đến sức khoẻ người dân hiện tại và thế hệ mai sau;
  • Xây dựng nền nông nghiệp bền vững.

Bio-Floc khởi nghiệp như thế nào?

chế phẩm sinh học, vi sinh bản địa, vi sinh, vi sinh xử lý đáy, men tiêu hóa, kỹ thuật nuôi cấy vi sinh, nông nghiệp sạch

Nhận thức được vai trò của thuỷ sản trong nông nghiệp Việt Nam và khó khăn mà bà con nuôi trồng gặp phải. Bio-Floc được thành lập với mong muốn giúp ngành thuỷ sản Việt Nam phát triển mạnh mẽ và vẫn giữ được chữ “sạch” cho môi trường và cả thế hệ về sau.

Bio-Floc có gì khi khởi nghiệp với nông nghiệp sạch?

Công ty TNHH Bio-Floc được thành lập vào năm 2013, bởi một đội ngũ nhà sáng lập tâm huyết, yêu nghề và có nền tảng kiến thức sinh hoá tiên tiến vững chắc.

Bio-Floc đã không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm là những chế phẩm sinh học có công thức đột phá, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Trải qua gần 10 năm phát triển và không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng sản phẩm, Bio-Floc đã hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của bà con nuôi trồng thuỷ sản, với số lượng đại lý hiện lớn hơn 500 đơn vị.

Bio-Floc, từ một doanh nghiệp khởi nghiệp, đã chinh phục người dùng không chỉ bởi chất lượng từ các sản phẩm với công nghệ nguyên liệu vi sinh (đặc biệt là vi sinh vật gốc) mà còn bởi sự tận tâm phục vụ, giá cả cạnh tranh và sự quyết tâm cho một nền nông nghiệp sạch.

Sản phẩm của Bio-Floc giúp gì cho bà con?

chế phẩm sinh học, vi sinh bản địa, vi sinh, vi sinh xử lý đáy, men tiêu hóa, kỹ thuật nuôi cấy vi sinh

Với nền tảng nghiên cứu và sản xuất các dòng vi sinh vật gốc, Bio-Floc đã phát triển thành các dòng sản phẩm có hoạt tính sinh học cao và ổn định.

Các chế phẩm sinh học của Bio-Floc với sứ mệnh mang lại nền nông nghiệp sạch và an toàn, đều có tác dụng:

  • Phân hủy mùn bã hữu cơ như: thức ăn thừa, phân, vỏ tôm, xác tảo, các chất nhầy,… giúp tạo Floc ao nuôi;
  • Chuyển hóa các chất khí độc, ức chế vi sinh vật gây bệnh từ môi trường và cả trong đường ruột của cá tôm
  • Làm tăng quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng giúp tôm cá dễ hấp thụ thức ăn, mau lớn, hạn chế mầm bệnh, tăng đề kháng, tăng năng suất và chất lượng đầu ra.

Sản phẩm của Bio-Floc tạo ra nhằm giải quyết tất cả các vấn đề của ngành nuôi trồng thủy sản bao gồm:

Giá trị Bio-Floc đem lại cho nền nông nghiệp sạch

chế phẩm sinh học, vi sinh bản địa, vi sinh, vi sinh xử lý đáy, men tiêu hóa, kỹ thuật nuôi cấy vi sinh, nông nghiệp sạch

Bio-Floc tự hào là một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng vi sinh gốc với công nghệ enzyme tiên tiến nhất hiện nay. Chế phẩm sinh học của Bio-Floc luôn được bà con tin dùng và đánh giá có hoạt tính sinh học ổn định.

Lấy chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là nền tảng để doanh nghiệp hoạt động và phát triển. Với lý tưởng “Tạo nên hệ sinh thái trong ao nuôi”, Bio-Floc luôn nỗ lực hết mình để đem lại giá trị cho chính mình, cho bà con nuôi trồng và cho cả thế hệ mai sau.

Xem thêm: Nông nghiệp 4.0: Định nghĩa, lợi ích và giá trị trong tương lai

Nhận định được rằng một nền nông sạch chính là tiền đề cho một nền nông nghiệp an toàn và bền vững, các sản phẩm từ Bio-Floc đều hướng tới mục tiêu hiệu quả mà vẫn an toàn với môi trường. Đó cũng chính là động lực để Bio-Floc khởi nghiệp – một doanh nghiệp vì nền nông nghiệp sạch.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *