Công ty TNHH Bio-Floc vinh dự được tham gia gian hàng và dự buổi tham luận của Bio-Floc tại Hội chợ triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam tại Tp.Cần Thơ từ ngày 12 – 14/4/2023.

Bio-Floc đem đến Hội chợ triển lãm 4 công nghệ cốt lõi trong sản xuất vi sinh độc quyền tại Bio-Floc, trọng điểm trong đó là công nghệ đông khô vi sinh vật.

Hội chợ triển lãm

Đây là công nghệ làm khô vi sinh vật ở nhiệt độ âm sâu dưới áp suất chân không. Sinh khối vi sinh vật sẽ được đông đá đến -50 độ C, quá trình đông đá này phải sử dụng các chất bảo vệ tránh hình thành các tinh thể đá gây vỡ tế bào vi sinh vật. Sau đó chúng sẽ được tạo môi trường chân không, trong môi trường chân không nước sẽ thăng hoa từ thể đá sang thể hơi (không qua thể lỏng), từ đó làm khô tế bào vi sinh vật.

Tại triển lãm, chúng tôi có buổi tham luận về chủ đề “Công nghệ đông khô vi sinh vật tạo chế phẩm vi sinh trong thủy sản“.

Hội chợ triển lãm

Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt đối với các nhóm vi sinh vật không sinh bào tử như dòng Lactobacillus spp., Bifidobacterium spp., Streptococcus spp., …

Bio-Floc rất vinh dự khi được tham gia Hội chợ triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam.

Bio-Floc rất cảm ơn thầy cô, đối tác, bạn bè đã ghé thăm gian hàng. Chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành thủy sản Việt Nam.

Và hãy cùng chúng tôi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hội chợ qua những thước phim dưới đây nhé:

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *