1. Thông tin về SPORE CLAUSI 10B

SPORE CLAUSI 10B là sản phẩm nguyên liệu chứa 100% bào tử Bacillus clausii Ba05. Bacillus clausii Ba05 là chủng vi sinh vật thuộc họ Bacillaceae, được sản xuất tại nhà máy Bio-Floc và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

SPORE CLAUSI 10B

SPORE CLAUSI 10B là nguyên liệu đầu vào được sử dụng để tạo ra các sản phẩm xử lý môi trường và bổ sung vào thức ăn cho các loại vật nuôi trong ngành thú y như lợn và gà, cũng như trong ngành thủy sản với tôm và cá.

SPORE CLAUSI 10B

2. Bacillus clausii Ba05 trong sản phẩm SPORE CLAUSI 10B có gì khác biệt?

Phân lập

Chủng Bacillus clausii Ba05 được phân lập từ đất tại Việt Nam. Đây là một chủng vi khuẩn quan trọng được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học và nông nghiệp, nhờ khả năng của nó trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch.

SPORE CLAUSI 10B

Độ ổn định sản phẩm

Mật độ của Bacillus clausii Ba05 có trong sản phẩm SPORE CLAUSI 10B  có tính ổn định cao vì được tạo bào tử 100%. Trong khoảng thời gian 24 tháng, mật độ Bacillus clausii Ba05 có trong sản phẩm biến động rất nhỏ từ 2,4 x1010 cfu/g tới 2.1 x1010 cfu/g. Điều này mang lại sự yên tâm độ ổn định chất lượng sản phẩm rất cao.

SPORE CLAUSI 10B

Hoạt tính sinh học

Chủng Bacillus clausii Ba05 có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa của các loài vật nuôi cũng như làm sạch môi trường ao nuôi thủy sản nhờ vào các hoạt tính sau:

  • Hoạt tính phân giải Protein
  • Hoạt tính phân giải cellulose
  • Hoạt tính phân giải tinh bột

3. Ứng dụng nguyên liệu đơn chủng SPORE CLAUSI 10B trong nông nghiệp

Ngành thủy sản

Nguyên liệu đơn chủng Bacillus clausii Ba05 trong sản phẩm SPORE CLAUSI 10B được áp dụng rộng rãi trong ngành thủy sản với nhiều ứng dụng hữu ích. Dưới đây là một số ứng dụng chính trong lĩnh vực này:

  • Cải thiện chất lượng nước: SPORE CLAUSI 10B có khả năng phân huỷ chất hữu cơ, đồng thời giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm như amoniac, nitrat và nitrit trong nước ao. Điều này giúp cải thiện chất lượng môi trường sống cho tôm, cá và các loại sinh vật thủy sản khác.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: SPORE CLAUSI 10B chứa các chất sinh học và enzym có khả năng kích thích hệ miễn dịch của tôm, cá. Từ đó giúp cải thiện khả năng chống bệnh, giảm tỷ lệ tử vong và tăng hiệu suất sống sót của các loài thủy sản.
  • Tăng cường tiêu hóa: Vi sinh vật trong SPORE CLAUSI 10B cung cấp các enzyme tiêu hóa, giúp tôm, cá tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, nhờ đó cải thiện sự tăng trưởng và phát triển của các loài thủy sản.
  • Giảm rủi ro bệnh tật: Bacillus clausii Ba05 có trong SPORE CLAUSI 10B cung cấp một môi trường cạnh tranh cho các vi khuẩn gây bệnh, giúp kiểm soát sự phát triển của chúng. Ngoài ra Bacillus clausii Ba05 còn có khả năng tồn tại và phát triển trong môi trường của một số loại kháng sinh, từ đó giúp hỗ trợ bảo vệ đường tiêu hoá của vật nuôi. 

Ngành chăn nuôi 

Cải thiện tiêu hóa: SPORE CLAUSI 10B chứa các enzyme tiêu hóa và chất sinh học giúp tăng cường quá trình tiêu hóa thức ăn trong hệ tiêu hóa của vật nuôi. Nhờ đó giúp tăng hiệu suất sử dụng thức ăn, cải thiện tăng trưởng và sự phát triển của vật nuôi.

  • Hỗ trợ điều trị: Bacillus clausii Ba05 có trong sản phẩm có khả năng phát triển trong điều kiện của một số dòng kháng sinh, từ đó sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh cho vật nuôi nhanh khỏi và ít bị tác dụng phụ từ quá trình điều trị.
  • Giảm stress: SPORE CLAUSI 10B có khả năng giảm stress trong quá trình chăn nuôi. Vi sinh vật có trong nguyên liệu giúp cân bằng môi trường ruột và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu hóa cung như hấp thụ chất dinh dưỡng. Từ đó giúp giảm stress do thay đổi môi trường nuôi và thức ăn.

SPORE CLAUSI 10B

Quý khách có thể mua nguyên liệu đơn chủng SPORE CLAUSI 10B tại Nhà máy vi sinh Bio-Floc để nâng cao hiệu suất và chất lượng trong nông nghiệp. Sản phẩm chất lượng cao, được phân lập từ môi trường thiên nhiên tại Việt Nam sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Bio-Floc là nhà máy vi sinh hàng đầu, chuyên sản xuất các dòng vi sinh vật và enzyme có hoạt tính sinh học mạnh mẽ. Nguyên liệu đơn chủng SPORE CLAUSI 10B là một trong những nguyên liệu đáng tin cậy của chúng tôi cung cấp nguyên liệu cho các quý công ty thuốc thú y thuốc thuỷ sản tạo ra các sản phẩm cải thiện hiệu suất và sức khỏe vật nuôi trong thủy sản, trồng trọt hay chăn nuôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại Nhà máy vi sinh Bio-Floc để đặt mua SPORE CLAUSI 10B ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Xem thêm: Nguyên liệu đơn chủng SACCHARO 10B

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo