Bio-Floc vô cùng vui mừng và hân hoan tổ chức một buổi lễ kỷ niệm đặc biệt – đó chính là kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Bio-Floc. Đây là một cột mốc đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển và tiến bộ của Bio-Floc trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để Bio-Floc nhìn lại hành trình phát triển, những thăng trầm từng đối mặt trong suốt thập kỷ qua.

10 năm với nhiều biến động, 10 năm với biết bao nỗ lực, thử thách. Trong hành trình 10 năm ấy, phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ thuở ban đầu thành lập cho đến đại dịch Covid, suy thoái kinh tế, thế nhưng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh em Bio-Floc, Công ty TNHH Bio-Floc đã từng bước vượt qua và phát triển rực rỡ. Đến nay, Bio-Floc đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, cung cấp các nguyên liệu đơn chủng, sản phẩm vi sinh và enzyme có hoạt tính sinh học cao. Với cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đạt được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong cả nước và quốc tế.

Một trong những yếu tố quan trọng cho sự thành công của Bio-Floc chính là đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và những người nghiên cứu đầy đam mê. Sự tận tâm đóng góp của họ đã mang lại những sản phẩm chất lượng và đột phá trong lĩnh vực vi sinh và enzyme này.

Thêm vào đó, Bio-Floc không ngừng đầu tư vào công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Nhà máy sản xuất của chúng tôi đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn.

hành trình 10 năm

Trong hành trình 10 năm qua, Bio-Floc luôn nỗ lực để phát triển và tạo ra những sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực vi sinh và enzyme. Chúng tôi đã và đang hợp tác chặt chẽ với các nhà nghiên cứu, các trường đại học và các đối tác hàng đầu trong ngành để không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và các đối tác.

hành trình 10 năm

Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Bio-Floc chính là dịp để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự đóng góp của các quý khách hàng, đối tác, thầy cô và toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ mà bạn đã dành cho Bio-Floc trong suốt thời gian qua.

hành trình 10 năm

Trên hành trình tiếp theo, thương hiệu Bio-Floc cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm vi sinh và enzyme tốt nhất, hỗ trợ cho ngành nông nghiệp, thủy sản và chăn nuôi. Bio-Floc với khẩu hiệu “Khởi tạo hệ sinh thái bền vững” sẽ luôn tiếp tục phát triển, đổi mới để mang lại giá trị gia tăng và sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam. 

Bio-Floc rất mong được đồng hành hợp tác cùng quý vị lâu dài và sâu sắc hơn nữa trong tương lai tới!

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo