1. Giới thiệu về nguyên liệu BETTER POND

BETTER POND được tạo ra từ công thức độc đáo là tập hợp các nhóm vi sinh vật gốc có mật độ và hoạt tính sinh học rất cao bao gồm các nhóm Bacillus spp., Saccharomyces spp, Lactobacillus spp. Trong 1 kg nguyên liệu gốc BETTER POND có chứa 5.300 tỷ vi sinh vật. Ngoài mật độ vi sinh cao, các chủng vi sinh trong BETTER POND có khả năng đối kháng mạnh mẽ với các vi sinh vật gây bệnh như vibrio spp, Ecoli, Streptococcus spp….

Đây là dòng sản phẩm nguyên liệu gốc dùng cho các nhà máy sản xuất thuốc thuỷ sản, thuốc thú y để tạo ra các chế phẩm EM Gốc dạng bột, EM Gốc dạng dịch khác. Các chế phẩm được tạo ra với tính độc đáo và giá thành thấp giúp các công ty tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng.

BETTER POND

2. Ứng dụng của BETTER POND

BETTER POND – nguyên liệu vi sinh gốc được ứng dụng để tạo ra các chế phẩm EM Gốc dạng bột và EM Gốc dạng dịch. Các chế phẩm EM gốc được tạo ra có tác dụng làm sạch nước và đáy ao nuôi tôm cá cũng như gây tảo và điều tiết tảo trong ao nuôi. Chế phẩm EM gốc được tạo ra từ nguyên liệu gốc BETTER POND với giá thành thấp giúp tiết kiệm chi phí cho người nuôi trồng thuỷ sản cũng như tăng lợi nhuận cho người nuôi.

Để tạo sản phẩm EM Gốc bột: sử dụng 5-10% nguyên liệu gốc BETTER POND kết hợp với 90 -95% tá dược maltodextrin giúp tạo chế phẩm EM Gốc. Chế phẩm EM gốc được tạo ra có thể nhân sinh khối tạo ra các chế phẩm EM thứ cấp khác.

Để tạo ra sản phẩm EM Gốc dịch: sử dụng 3.2 kg BETTER POND + 240 kg rỉ mật + 800 gram muối ăn và 1.400 m3 nước. Sục khí liên tục từ 15 – 20 ngày để tạo ra sản phẩm EM Gốc dạng dịch.

BETTER POND

3. Liên hệ Bio-Floc để sở hữu nguyên liệu gốc BETTER POND cũng như cách thức tạo sản phẩm EM gốc

BETTER POND là một nguyên liệu độc đáo, được nghiên cứu và phát triển bởi Bio-Floc. Với tính năng tối ưu trong việc xử lý môi trường nuôi, BETTER POND giúp cải thiện chất lượng nước ao, tăng hiệu suất nuôi trồng và giảm nguy cơ bệnh tật.

Bio-Floc cam kết cung cấp nguyên liệu gốc BETTER POND chất lượng cao và hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại Bio-Floc ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua nguyên liệu gốc BETTER POND để tạo ra các sản phẩm chuyên biệt cho đơn vị của bạn. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra môi trường nuôi trồng tốt nhất, đem lại thành công và sự phát triển bền vững.

Xem thêm: Nguyên liệu đơn chủng LACTOTARUM 20B

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo