1. Giới thiệu về dòng nguyên liệu vi sinh BETTER GUT 

BETTER GUT có chứa các thành phần như Bacillus subtilis, Saccharomyces cerevisiae, Lactobacillus plantarum và tá dược vừa đủ. 

BETTER GUT là tập hợp chủng vi sinh vật bản địa được phân lập mật độ cao tại các vùng nuôi trồng thuỷ sản cùng với công thức chuyên biệt nhất giúp BETTER GUT rất phù hợp các đối tượng nuôi trồng thuỷ sản. Các chủng vi sinh trong BETTER GUT có khả năng đối kháng mạnh mẽ với các vi sinh vật gây bệnh như Vibrio, Streptococcus, Flavor, Aeromonas….. Và các chủng vi sinh trong BETTER GUT được lên men trên hệ thống lên men tự động và làm không bằng công nghệ đông khô vi sinh vật giúp các chủng vi sinh luôn giữ được hoạt tính cao nhất.

nguyên liệu vi sinh BETTER GUT

2. Ứng dụng của nguyên liệu vi sinh BETTER GUT

BETTER GUT có chứa các chủng vi sinh chuyên biệt dùng cho tiêu hoá, mật độ vi sinh trong sản phẩm rất cao do đó BETTER GUT được dùng là nguyên liệu chính cho các nhà máy để tạo nên các sản phẩm men tiêu hoá dùng cho nuôi trồng thuỷ sản.  

Các chủng vi sinh trong BETTER GUT có khả năng sinh enzyme ngoại bào rất tốt để phân giải protein, tinh bột, chất béo… giúp tôm cá tiêu hoá tốt thức ăn. Ngoài ra Lactobacillus plantarum có trong sản phẩm có khả năng ức chế và đối kháng mạnh mẽ với các vi sinh vật gây bệnh như Vibrio, Streptococcus, Flavor, Aeromonas…..

Để tạo ra các sản phẩm men tiêu hoá Bio-Floc khuyến cáo:

  • Sử dụng 5-10% chế phẩm BETTER GUT trộn với 90 – 95% tá dược Maltodextrin để đảm bảo hiệu quả tối ưu.
  • Sản phẩm được tạo ra có hạn sử dụng 24 tháng.
  • Sử dụng 250 – 500 gram sản phẩm được tạo ra cho 200 – 300 kg thức ăn cho tôm và 400 – 500 kg thức ăn cho cá, ếch.

nguyên liệu vi sinh BETTER GUT

3. Bio-Floc là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nguyên liệu vi sinh BETTER GUT

Bio-Floc là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp nguyên liệu vi sinh BETTER GUT – chế phẩm men tiêu hoá cho các công ty, doanh nghiệp thủy sản.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng những nghiên cứu sâu sắc trong lĩnh vực vi sinh và nuôi trồng thủy sản, Bio-Floc tự hào là đơn vị đứng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các nguyên liệu vi sinh gốc chất lượng cao.

Với cam kết đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, Bio-Floc không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất và kiểm soát chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những nguyên liệu vi sinh đạt chuẩn và đáng tin cậy.

Bio-Floc hân hạnh được cùng quý công ty của quý vị để tạo ra sản phẩm men tiêu hoá cũng như các chế phẩm sinh học khác đặc sắc của quý vị. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả thực tế cho ngành thủy sản.

Xem thêm: BETTER BOTTOM – Nguyên Liệu Gốc Sản Xuất Vi Sinh Xử Lý Đáy và Nhớt Bạt

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo