Nhân ngày khai giảng năm học mới, Bio-Floc trao tặng quà cho những em học sinh thuộc diện khó khăn có thành tích học tập xuất sắc của xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội với mong muốn động viên, khích lệ các em có thêm động lực tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập.

Bio-Floc trao tặng quà

Sáng ngày 5/9, tại các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, hàng trăm học sinh háo hức đến trường từ rất sớm để gặp lại bạn bè và thầy cô sau những ngày nghỉ hè và tham dự lễ khai giảng đầu năm học mới.

Hòa chung với không khí vui mừng đó, Bio-Floc đã đến tham dự lễ khai giảng năm học mới tại các trường và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt.

Bio-Floc trao tặng quà

Bio-Floc trao tặng quà

Với những phần quà hôm nay, Bio-Floc mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với gia đình các em, động viên, khích lệ các em phấn đấu học tập thật tốt, tiếp tục vươn lên để đạt được những thành tích tốt hơn nữa và trở thành những người có ích cho xã hội.

Bio-Floc trao tặng quà

Những phần quà hôm nay của Bio-Floc sẽ góp phần nâng bước cho các em học sinh trên hành trình tìm kiếm tri thức. Đây đồng thời cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với toàn thể thầy và trò nhà trường trên địa bàn xã Liên Hiệp, hy vọng thầy và trò sẽ có một năm học mới thú vị và bổ ích, gặt hái được nhiều thành công.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo