Bio-Floc với nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đã và đang cung cấp những dòng nguyên liệu và chế phẩm vi sinh chất lượng phục vụ nhu cầu sản xuất chế phẩm sinh học và nuôi trồng thủy sản. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành sản xuất vi sinh, năm 2024 Bio-Floc cũng hòa mình vào xu hướng phát triển này, với những sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc tiên tiến, nổi bật là hệ thống lên men vi sinh tự động 1.500 lít và hệ thống phun sấy tầng sôi hiện đại. Điều này, giúp đảm bảo sản phẩm của Bio-Floc có thể đáp ứng cả về chất lượng và số lượng đáp ứng nhu cầu của người nuôi, nhà máy và các công ty nuôi trồng thủy sản.

Hệ thống lên men vi sinh tự động 1.500 lít với khả năng nhân nhanh vi sinh vật 

Hệ thống lên men vi sinh tự động dung tích 1.500 lít của Bio-Floc là thiết bị giúp tối ưu hóa quá trình nhanh vi sinh vật, tạo ra khối lượng vi sinh lớn. Thiết bị này sở hữu công nghệ tiên tiến với công nghệ IoT để giám sát và kiểm soát quá trình lên men.

Thiết kế để sản xuất với số lượng lớn nên thiết bị này có đầu dò cảm biến cao cấp không chỉ giúp giám sát và điều khiển một cách thông minh mà còn đảm bảo sự ổn định và chính xác trong quá trình lên men. Bình nuôi cấy cũng được tiệt trùng bằng nồi khử trùng autoclave, với vỏ thép không gỉ chống ăn mòn, cung cấp một môi trường an toàn và sạch sẽ cho vi sinh vật.

hệ thống lên men vi sinh tự động

Một điểm đáng chú ý là thiết bị này có 4 bơm nhu động, trong đó có bơm có thể điều khiển tốc độ và bơm với tốc độ cố định, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nạp môi trường nuôi cấy, axit, bazơ một cách chính xác và linh hoạt. 

Việc có thể kết nối trực tiếp với thiết bị ly tâm liên tục giúp thu hồi sản phẩm lên men, đảm bảo độ tinh sạch và hiệu suất lên men cao, từ đó nâng cao chất lượng và khả năng sản xuất. Giúp Bio-Floc cung ứng sản phẩm vi sinh có hoạt tính sinh học cao, mật độ vi sinh rất cao với sản lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất chế phẩm sinh học chất lượng cao của các nhà máy, công ty nuôi trồng thùy sản.

Xem thêm: Chế phẩm Bio-Floc EM Gốc – Giải pháp làm sạch nước và đáy ao nuôi

Cơ sở để Bio-Floc sản xuất dòng sản phẩm có khả năng đối kháng với Vibrio

Hệ thống lên men vi sinh tự động với dung tích lớn 1.500 lít là cơ sở quan trọng để Bio-Floc tạo ra dòng sản phẩm đặc biệt có khả năng đối kháng mạnh mẽ với vibrio – loại vi khuẩn gây ra tình trạng chết hàng loạt trên tôm và cá.

Việc nghiên cứu và tạo ra sản phẩm có khả năng đối kháng với vibrio không chỉ giúp giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh, mà còn góp phần nâng cao năng suất và chất lượng trong nuôi trồng thủy sản. Các sản phẩm này không chỉ đem lại sự an toàn cho tôm, cá mà còn giúp cải thiện môi trường nước vô cùng hiệu quả.

Bio-Floc với quy trình nghiên cứu chuyên sâu và hệ thống lên men vi sinh tự động 1.500 lít tiên tiến đã tạo ra những dòng sản phẩm có khả năng đối kháng mạnh mẽ với vibrio. Điều này không chỉ mang lại giúp nâng cao khả năng sinh trưởng và phát triển của tôm, cá, từ đó góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản.

Bio-Floc đơn vị uy tín chuyên sản xuất nguyên liệu và sản phẩm vi sinh chất lượng cao 

Bio-Floc đã khẳng định được vị thế của mình là đơn vị có uy tín và đầu tư chuyên sâu trong việc sản xuất nguyên liệu và sản phẩm vi sinh chất lượng cao. Với hệ thống lên men tự động dung tích 1.500 lít hiện đại, cùng với nhà máy sản xuất nguyên liệu vi sinh đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Bio-Floc là địa chỉ tin cậy cho nguồn nguyên liệu vi sinh có chủng vi sinh bản địa có hoạt tính cao.

Đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm của Bio-Floc cũng là lực lượng chủ chốt, cho việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp nguyên liệu vi sinh với nguồn gốc bản địa, có khả năng đối kháng mạnh mẽ với Vibrio – loại vi khuẩn gây bệnh nguy hiêm trong nuôi trồng thủy sản. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các dòng chế phẩm sinh học và chế phẩm thảo dược có khả năng đối kháng mạnh mẽ với Vibrio, giúp người nuôi tôm, cá có được giải pháp hiệu quả để bảo vệ và nâng cao chất lượng và sản lượng nuôi trồng.

Đối với các đơn vị đang tìm kiếm nguồn cung cấp đáng tin cậy về nguyên liệu vi sinh và sản phẩm vi sinh, thảo dược chất lượng, Bio-Floc là địa chỉ đáng tin cậy đen lại giải pháp toàn diện giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất với số lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và tư vấn cụ thể, chi tiết về các sản phẩm chất lượng mà Bio-Floc cung cấp.

Xem thêm: Giải pháp điều trị khi tôm bị bệnh đốm trắng hiệu quả

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo