Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2016, VietShrimp đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua đối với bà con nuôi tôm trên khắp Việt Nam. Sứ mệnh của Vietshrimp là cung cấp một địa chỉ tin cậy để cập nhật những xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất, đồng thời quảng bá những thành tựu vượt trội của ngành thủy sản Việt Nam.

Triển lãm VietShrimp không chỉ là sự kiện quảng bá những thành tựu nổi bật của ngành thuỷ sản, mà còn là diễn đàn mở rộng cho việc kết nối các doanh nghiệp và các nhà khoa học với bà con nuôi tôm nhỏ lẻ cũng như các hộ chăn nuôi lớn. Qua đó, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển bền vững cho ngành nuôi tôm tại Việt Nam.

Chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo rằng triển lãm VietShrimp sẽ quay trở lại với lần tổ chức thứ 5 vào tháng 3 năm 2024, với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin mới nhất, những công nghệ tiên tiến và những phương pháp nuôi tôm bền vững nhất cho ngành công nghiệp thủy sản.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 20 – 22/3/2024
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau, Số 1 Đường Lê Duẩn, Phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Chúng tôi kính mời các quý đối tác và khách hàng của Bio-Floc đến tham quan và trải nghiệm sự kiện. VietShrimp 2024 không chỉ là cơ hội để tìm hiểu về những đổi mới trong ngành nuôi tôm, mà còn là dịp để mở rộng mạng lưới liên kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác và thúc đẩy phát triển kinh doanh.

Bio-Floc rất mong được chào đón quý vị tại VietShrimp 2024, nơi mở ra tương lai mới cho ngành nuôi tôm Việt Nam. Hãy đến và cùng chúng tôi khám phá những xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất, đồng hành cùng người nuôi tôm trên mỗi bước phát triển.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo