Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành Tôm Việt Nam 2024 (VietShrimp 2024) đánh dấu một sự kiện quan trọng cho ngành tôm của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chủ đề của năm nay, “Đồng hành cùng người nuôi tôm”, phản ánh mục tiêu của hội chợ nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của người nuôi tôm thông qua việc giới thiệu công nghệ mới, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cũng như kết nối các bên liên quan trong ngành.

VietShrimp 2024 đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người nuôi tôm, cũng như các trang trại, doanh nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế, nhằm mục tiêu đưa con tôm Việt Nam đến với nhiều thị trường mới và khẳng định vị thế, thương hiệu của ngành tôm Việt Nam trên bản đồ công nghiệp tôm toàn cầu​.

Hôm nay, ngày 20 tháng 3 năm 2024, hội chợ đã chính thức được khai mạc tại tỉnh Cà Mau, một địa điểm có ý nghĩa đặc biệt đối với ngành tôm Việt Nam, nơi được coi là trung tâm của việc nuôi tôm bền vững và hiệu quả​.

Với tầm quan trọng và quy mô của VietShrimp, có thể kỳ vọng vào sự hiện diện của nhiều công nghệ tiên tiến và giải pháp mới, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người nuôi tôm và ngành tôm nước ta.

Trong sự kiện lần này, Bio-Floc rất vinh hạnh được tham gia để chia sẻ cũng như tiếp nhận thêm nhiều nguồn thông tin mới nhằm củng cố thêm các kiến thức quý báu để phát triển ngành tôm Việt Nam lên một vị thế mới. Gian hàng của Bio-Floc sẽ được đặt tại phía bên trái sân khấu và hội trường, ở vị trí số 198. Rất mong các quý đối tác và khách hàng cùng bà con tới tham gia sự kiện lần này cùng chúng tôi.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật trong sự kiện lần này tại gian hàng của Bio-Floc:

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo