SẢN PHẨM NỔI BẬT

Chúng tôi tự hào đóng góp giá trị thúc đẩy sự phát triển bền vững của thủy sản Việt Nam

BIO-FLOC 

KHỞI TẠO HỆ SINH THÁI BỀN VỮNG

Bio-Floc phát triển dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm tạo nên từ công nghệ vi sinh và công nghệ enzyme tiên tiến nhất là giá trị cốt lõi xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Chúng tôi tự hòa là một doanh nghiệp nghiên cứu & sản xuất các dòng vi sinh gốc, phát triển chúng thành các sản phẩm có hoạt tính sinh học cao và ổn định.

Với tâm huyết và lòng yêu nghề kết hợp với nền tảng kiến thức sinh hóa tiên tiến, chúng tôi không ngừng nghiên cứu thử nghiệm để cho ra đời những dòng sản phẩm với công thức đột phá, đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường. 

Do đó, chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ những sản phẩm và dịch vụ mà Bio-Floc cung cấp sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho sự thành công và phát triển bền vững của mỗi khách hàng.

PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

 

 

9

9 năm trên thị trường

500

Đại lý

8

Hợp tác Viện + Trường

BIO-FLOC 

ĐƠN VỊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

BIO-FLOC 

ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ ISO 9001:2005

Nhà máy sản xuất của Bio-Floc đã được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 trong lĩnh vực “Sản xuất chế phẩm sinh học trong xử lý môi trường thủy sản và thức ăn bổ sung cho vật nuôi, thủy sản”.

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Bio-Floc là bước đầu trong công cuộc tái cấu trúc, nhằm chuẩn hoá, tối ưu hoá quy trình vận hành quản lý, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 không chỉ đánh giá chất lượng tiêu chuẩn của sản phẩm, dịch vụ mà còn đánh giá tiêu chuẩn hoạt động của nhà máy, xí nghiệp, công ty. Nhận được chứng nhận này Bio-Floc một lần nữa khẳng định, cam kết với các đối tác về chất lượng sản phẩm vi sinh cũng như phong cách phục vụ khách hàng của mình càng ngày càng tốt hơn.

ĐỐI TÁC CỦA BIO-FLOC

Sự thành công của Bio-Floc không thể thiếu sự đồng hành và hợp tác của các đối tác uy tín

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Từ trước tới giờ nuôi theo kiểu truyền thống, 1 năm lợi nhuận không cao. Nhưng từ khi sử dụng chế phẩm vi sinh của Bio-Floc, năm đầu tiên lãi hơn 500 triệu, đến năm nay, chỉ sau 6 tháng thôi lợi nhuận đẩy lên là 1 tỉ. Từ khi sử dụng men vi sinh Bio-Floc, môi trường ao nuôi cải thiện rõ rệt, cá lớn nhanh, khỏe, tỉ lệ mầm bệnh thấp.

4 tháng đầu khi nuôi nước chuyển màu và khí độc trong ao nuôi lên rất cao nên vụ đầu mình bị lỗ. Đến vụ thứ hai sau khi làm theo hướng dẫn của các kĩ sư bên Bio-Floc, chi phí đầu tư giảm rất nhiều, quản lý được nguồn nước tốt hơn, cho thu nhập cao hơn rất nhiều.