Không giống như những đơn vị khác, nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc có nhiều điểm khác biệt riêng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, vừa an toàn, hiệu quả lại, thân thiện với môi trường lại có mức giá rất phải chăng. Trong bài viết này bạn hãy cùng Bio-Floc khám phá xem những khác biệt đó là gì nhé!

1. Giới thiệu về Bio-Floc

Công ty TNHH Bio-Floc ra đời năm 2013, là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên tạo ra các dòng vi sinh vật gốc và enzyme có hoạt tính sinh học cao. Chúng tôi hiện cung cấp các dòng sản phẩm như vi sinh xử lý nước, vi sinh xử lý đáy và nhớt bạt, vi sinh men tiêu hóa và vi sinh sống, … và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những đơn vị đã từng sử dụng. 

Bio-Floc sở hữu nhà máy đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2005 trong lĩnh vực “Sản xuất chế phẩm sinh học trong xử lý môi trường thủy sản và thức ăn bổ sung cho vật nuôi, thủy sản”, đây là bước phát triển đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để nhằm mục tiêu tối ưu công tác quản lý và từ đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Nguyên liệu sinh học

Tại Bio-FLoc, chúng tôi coi chất lượng sản phẩm và dịch vụ là nền tảng để phát triển bền vững để đồng hành cùng người nuôi tạo nên hệ sinh thái tốt nhất, giúp thủy sản được phát triển trong một môi trường khỏe mạnh, lớn nhanh và mang lại nhiều giá trị hơn.

Đặt mục tiêu trở thành đơn vị nghiên cứu và sản xuất các chế phẩm sinh học hàng đầu tại Việt Nam, Bio-Floc luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để tạo ra các nguyên liệu vi sinh tốt nhất có thể, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các loài thủy sản và giảm thiểu nỗi lo cho người chăn nuôi. 

2. Các dòng nguyên liệu tại Bio-Floc

Hiện tại, Bio-Floc đang cung cấp 2 dòng nguyên liệu sau:

2.1. Nguyên liệu đơn chủng

Tại Bio-Floc, chúng tôi cung cấp các dòng nguyên liệu đơn chủng bao gồm: Spore B.Lichen 10B, Spore B.Sub 10B, Saccharo 10B, Spore Clausi 10B và Lactotarum 20B.

nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc

Về thành phần: nguyên liệu đơn chủng các vi sinh vật

Về công dụng:

  • Tạo ra các enzyme để phân giải các chất hữu cơ có trong ao nuôi một cách nhanh chóng
  • Nâng cấp môi trường ao nuôi, tạo ra một môi trường sống sạch và lành mạnh cho vật nuôi
  • Phòng tránh sự tấn công của các vi sinh vật có khả năng gây bệnh như Salmonella, Vibrio, E.coli, …
  • Nâng cao miễn dịch phòng bệnh

2.2. Nguyên liệu hỗn hợp

Những dòng nguyên liệu hỗn hợp và Bio-Floc hiện đang cung cấp gồm có: Better Pond, Better Bottom và Better Gut.

nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc
nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc
nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc

Thành phần: Các dòng vi sinh vật có lợi cho sự sinh sản và phát triển của tôm, cá như Bacillus spp., Saccharomyces cerevisiae và Lactobacillus plantarum cùng các tá dược vừa đủ.

Công dụng:

  • Better Pond là dòng vi sinh gốc sử dụng trong sinh khối và các chế phẩm thứ cấp, góp phần làm sạch môi trường nước và đáy ao nuôi.
  • Better Bottom là dòng sản phẩm vi sinh gốc chuyên xử lý đáy và nhớt bạt.
  • Better Gut là nhóm vi sinh có khả năng tiết enzyme tiêu hóa cao giúp tăng cường tiêu hoá và có khả năng đối kháng tốt với các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.

3. Điểm khác biệt của các dòng nguyên liệu tại Bio-Floc  

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Bio-Floc trở thành đơn vị nghiên cứu và cung cấp nghiên cứu nguyên liệu vi sinh hàng đầu tại Việt Nam. Trở thành đối tác của nhiều đơn vị nghiên cứu, nhà máy sản xuất. Tất cả là nhờ vào điểm khác biệt của các dòng nguyên liệu tại Bio-Floc mà không có bất cứ đơn vị nào có.

Dòng nguyên liệu được đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm phân lập tại các ao nuôi tôm cá, ruột tôm cá, từ đó tuyển chọn được bộ chủng giống vi sinh bản địa tại Việt Nam, định danh giải trình tự gen RNA 16s và bảo quản chủng giống trong tủ âm 86°C. 

Các chủng giống ngoài được kiểm tra khả năng tiết enzyme ngoại bào còn được kiểm tra khả năng ức chế với từng nhóm vi sinh vật gây bệnh. Do đó các sản phẩm nguyên liệu vi sinh của Bio-Floc không chỉ có khả năng làm sạch môi trường mà còn đối kháng, ức chế với vi sinh vật gây bệnh.

Sau đó, các chủng giống được lên men từ hệ thống lên men tự động, được cô đặc bằng hệ thống lọc tiếp tuyến và đông khô vi sinh vật. Cùng với đó là việc áp dụng quy chuẩn quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, giúp cho các chủng vi sinh vật được sản xuất tại Bio-Floc luôn có hoạt tính sinh học và mật độ cao, từ đó tối ưu cho từng mục tiêu của khách hàng.

Đặc biệt, với lợi thế Bio-Floc trực tiếp nghiên cứu và sản xuất từng chủng vi sinh do đó sẽ hiểu rõ hơn hết nhưng tính năng tối ưu của từng chủng từ đó sẽ đưa khuyến nghị tới khách hàng chính xác nhất, mang lại giá trị ưu việt cho từng sản phẩm của khách hàng. Việc trực tiếp sản xuất cũng mang lại giá thành ưu việt phù hợp nhất, ổn định nhất cho khách hàng.

Nguyên liệu vi sinh thủy sản do Bio-Floc cung cấp có hoạt tính sinh học cao, có khả năng bảo quản lâu dài trong điều kiện nhiệt độ phòng do bào tử 100%. Giúp các công ty sản xuất thuốc thú y, thuốc thủy sản dễ dàng phối trộn và cho ra những dòng sản phẩm vi sinh chất lượng nhất. 

Nhờ những điểm khác biệt trên, trong suốt 10 năm qua, nguyên liệu vi sinh của Bio-Floc được nhiều nhà máy, trung tâm nghiên cứu tin dùng.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐁𝐢𝐨-𝐅𝐥𝐨𝐜

  • Địa chỉ: Cụm CN Liên Hiệp – Phúc Thọ – Hà Nội
  • Web: http://biofloc.vn/
  • Hotline: 𝟎𝟖𝟐𝟖. 𝟗𝟗. 𝟖𝟔𝟖𝟔
  • Email: biofloccompany@gmail.com
  • OA Zalo: BioFloc trên Zalo

463 thoughts on “Điểm khác biệt về nguyên liệu vi sinh tại Bio-Floc

  1. quierfige says:

    Some days, I was grateful for big things, and other days, I may have been grateful to be able to eat a meal where can i buy priligy Multivariate modeling treating surgeon as a covariate and multivariate analysis of only patients with invasive cancer demonstrated similar findings Appendix Tables A2 and A3, online only

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *